Miss A Suzy tập luyện cho lần comeback vào tuần tới

Posted
  • bởi
  • Admin
  • in
  • Nhãn: , , ,
  • Miss A Suzy đã để lộ khuôn mặt mộc không trang điểm của mình.
    Vào ngày 15/05 Suzy đã đăng tải một tấm hình tự chụp thông qua trang twitter của mình với lời nhắn “ trong giờ giải lao sau khi luyện tập”.

    Trong ảnh, Suzy đang mặc bộ quần áo hút mồ hôi khá thoải mái và trông như đang ngồi dưới sàn tập trong lúc giải lao. Đặc biệt, cư dân mạng đã bị thu hút bởi làn da mịn màng và gương mặt trong sáng của cô ấy.
    Cư dân mạng để lại lời nhắn “bạn trông có vẻ nhợt nhạt” “ một sự thuần khiết tột cùng” “làm thế nào mà bạn lại quá xinh đẹp như thế” “ tôi mong chờ đến lần biểu diễn của bạn sắp tới”
    Trong khi đó, công ty quản lý của miss A, JYPE, đã có thông báo vào ngày 16/05 như sau “chúng tôi định phát hành trọn bộ album đầu tiên của miss A vào tuần tới, để dồn hết tâm huyết của chúng tôi vào album lần này, chúng tôi đã quyết định để Min ngừng quay chương trình “Immotal Song 2”. Hiện tại chúng tôi đang thực hiện dở công đoạn chụp ảnh bìa cho album. Vì đây là album chính thức đầu tiên, nên chúng tôi đã hết chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ hết sức có thế. Chúng tôi dự định sẽ ra mắt người hâm mộ bẳng một album tuyệt vời.
    (Theo: kr)


    4 nhận xét:

    Nặc danh nói...

    uhm.suzy xjnh nhung hjnh nhu co ke mi va kem nen

    Nặc danh nói...

    Nhung that su co ay rat xinh

    Nặc danh nói...

    suzy so kute

    Nặc danh nói...

    :)) nếu mà nói là xâu thì thật k phải

    Vài điều chú ý:

    Cảm ơn các bạn đã ghé qua website. Những comment của các bạn chính là 1 nguồn động lực to lón để chúng mình có thể xây dựng website càng thêm lớn mạnh, mang lại nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Trước khi comment, các bạn chú ý hộ mình 1 số điều nhé :
    - Khi comment, bạn cần phải chọn mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn phần "Tên/Url". Phần tên, bạn ghi nickname mà bạn muốn hiển thị. Phần URL, bạn điền link trang web bất kì hoặc bỏ trống.
    - Bạn hoàn toàn có thể để Ẩn danh, nếu không muốn người khác bít mình là ai, bằng cách chọn "Ẩn danh"
    - Nghiêm cấm nói tục, nói bậy, xúc phạm các nghệ sĩ! Mọi comment như thế đều sẽ bị delete thẳng tay. Chúng ta đều đã lớn rùi phải ko ^^ Hãy để mọi người có ấn tượng tốt về bạn nhé!
    - Hãy comment thật nhiều, chúng mình luôn khuyến khích điều đó!

    Chia sẻ cảm xúc:

    :) :( :)) :(( =))

     
    Copyright (c) 2011 Thế giới Kpop designed by Lucas