Tin đồn: Rain và Shin Bong Sun đang hẹn hò?

Posted
  • bởi
  • Admin
  • in
  • Nhãn: , , ,
  • CF mới nhất của Rain cho thương hiệu ớt đỏ CJ Cheiljedang "Haechandle" đã tung ra một tin đồn "hẹn hò" giữa Rain và Shin Bong Sun
    Trong CF, Rain đang làm việc trong khi xem các tin tức giải trí. Anh dừng lại giữa chừng khi nghe một thông báo vô lý về Shin Bong Sun và mình. Sau đó, anh ăn một bát bibimbap cay một cách hạnh phúc để làm giảm đi sự cay đắng của cuộc sống.
    Trong khi đó, 3 năm trước đây trên một chương trình, Rain đã đặt ra những vấn đề cho những tin đồn hẹn hò khi anh nói: "Tôi thích Shin Bong Sun. Tôi cảm thấy lo lắng mỗi khi nhìn thấy cô ấy". Ý kiến đó ​​được đưa ra sau khi xem cô ấy nhảy bài "Rainism".

    (Theo: ThegioiKpop)


    3 nhận xét:

    Nặc danh nói...

    Αhaa, its good diаlogue on the toρiс of this piece of writing heгe at this ωeblog, Ι have read аll that, so noω me
    alѕo commenting hеre.

    Stoρ bу mу weblog - http://casinobonusfree.org

    Nặc danh nói...

    chả

    Nặc danh nói...

    rain ko hợp với bà già đó đâu ko hợp đôi , nếu biết tin này thì chắt các fan nữ chạy hết.

    Vài điều chú ý:

    Cảm ơn các bạn đã ghé qua website. Những comment của các bạn chính là 1 nguồn động lực to lón để chúng mình có thể xây dựng website càng thêm lớn mạnh, mang lại nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Trước khi comment, các bạn chú ý hộ mình 1 số điều nhé :
    - Khi comment, bạn cần phải chọn mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn phần "Tên/Url". Phần tên, bạn ghi nickname mà bạn muốn hiển thị. Phần URL, bạn điền link trang web bất kì hoặc bỏ trống.
    - Bạn hoàn toàn có thể để Ẩn danh, nếu không muốn người khác bít mình là ai, bằng cách chọn "Ẩn danh"
    - Nghiêm cấm nói tục, nói bậy, xúc phạm các nghệ sĩ! Mọi comment như thế đều sẽ bị delete thẳng tay. Chúng ta đều đã lớn rùi phải ko ^^ Hãy để mọi người có ấn tượng tốt về bạn nhé!
    - Hãy comment thật nhiều, chúng mình luôn khuyến khích điều đó!

    Chia sẻ cảm xúc:

    :) :( :)) :(( =))

     
    Copyright (c) 2011 Thế giới Kpop designed by Lucas