Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo

Posted
  • bởi
  • Admin
  • in
  • Nhãn: , , ,
  • Trong làng giải trí Hàn Quốc, có một người đàn ông luôn nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng. Dù không cần dựa vào scandal ầm ĩ nhưng tên tuổi của anh vẫn khiến công chúng trong và ngoài nước phải liên tục nhắc đến. Đó chính là Jang Dong Gun – nghệ sỹ được mệnh danh “Quý ông 3 tốt”:  Diễn xuất tốt, tính cách tốt và phẩm hạnh tốt. Những bộ phim tiêu biểu gắn liền với tên tuổi của anh đều là tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hàn Quốc: “Friend”, “The Coast Guard”, “Taegukgi Hwinalrimyeo”, “The Typhoon”…

    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun và phóng viên QQ
    Chiều 8/5, phóng viên trang web điện tử QQ Trung Quốc đã có buổi gặp gỡ Jang Dong Gun tại thủ đô Seoul Hàn Quốc tại công ty giải trí AM. Trong 40 phút trò chuyện ngắn ngủi, Jang Dong Gun cùng phóng viên hồi ức lại từng bước đi vững chãi trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cuối cùng, anh chia sẻ lời hứa với đạo diễn Trần Khải Ca và hy vọng lần tái ngộ sớm nhất.
    Anh đã từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Vậy bản thân anh thích bộ phim nào nhất?
    Cá nhân tôi thích tác phẩm “Friend” năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu tôi đã ôm nhiều kỳ vọng cho vai diễn trong phim này. Tôi nghĩ công chúng cũng rất tò mò xem tôi sẽ xây dựng nhân vật này ra sao. Tôi thích đối đầu với những vai diễn nhiều thách thức như vậy.
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
     "Friend" là bộ phim mà Jang Dong Gun yêu thích nhất
    Phải chăng vai diễn trong “Friend” có nhiều nét tương đồng với tuổi ấu thơ của anh?
    Tôi rất thích những bộ phim diễn giải câu chuyện trưởng thành – đi theo nhân vật chính từ nhỏ đến lớn. Khi còn nhỏ tôi cũng có nhiều người bạn ‘thể loại’ khác nhau. Đương nhiên cũng có những cậu bé hay cãi lộn, đánh nhau. Chúng tôi thời bấy giờ thường học ở trường dành riêng cho học sinh nam. Những hình ảnh, câu chuyện đó rất quen thuộc và thường thấy..
    Anh khởi nghiệp là 1 diễn viên truyền hình. Động cơ nào thôi thúc anh chuyển hướng sang điện ảnh?
    Tôi cho rằng số lượng người quan tâm đến điện ảnh nhiều hơn. Khi mới bắt đầu bước sang lĩnh vực điện ảnh, tôi  cũng có ít nhiều áp lực. Tuy nhiên chưa khi nào tôi mất đi sự tự tin. Tôi tự nói với bản thân mình rằng: “Mọi thể loại vai diễn trong phim điện ảnh tôi đều có thể nắm bắt được hết”.
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun kể lại kỷ niệm thú vị trong thời gian thực hiện “The Coast Guard”.
    Rất nhiều tác phẩm do anh thể hiện vai diễn đều sử dụng tiếng địa phương. Điều này có mang đến cho anh nhiều khó khăn không?
    Sau “Friends”, tôi hay nhận được kịch bản cần sử dụng tiếng địa phương. Trước đó thì rất ít. Có một số đạo diễn người Pusan đã dậy tôi học tiếng. Mặc dù vậy vẫn rất khó khăn. Đó chẳng khác nào việc học thêm 1 ngoại ngữ mới. Tuy nhiên, tiếng địa phương Hàn Quốc dù sao vẫn là “tiếng mẹ đẻ”. Khi cần làm phim với Trung Quốc, phải nói tiếng Hán thì sẽ hoàn toàn khác. Tôi đã thực sự vất vả bởi tiếng Trung có 4 thanh (âm điệu), phát âm quá khó. Sau tời gian vất vả luyện tập cuối cùng tôi đã có thể dùng chính giọng nói của mình hoàn thành lời thoại nhân vật.
    Qua lần hợp tác trong “Vô cực”, anh có đánh giá ra sao về đạo diễn Trần Khải Ca?
    Ông ấy là đạo diễn đẳng cấp thế giới.
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun từng uống nước giặt quần áo, Phim, Jang Dong Gun,dien vien Han Quoc,ngoi sao dien anh Han quoc,hau truong phim
    Jang Dong Gun luôn nỗ lực hết mình với vai diễn được giao (phim "The coast guard)
    “The Coast Guard” được xem là tà tác phẩm lớn nhất trong đời nghệ sỹ của anh tính đến thời điểm hiện tại. Khi nhớ về nó anh có hồi ức sâu sắc nào không?
    Khi đó để thực hiện cảnh quay tập luyện quân ngũ tôi thực sự đã rất mệt mỏi và kiệt sức. Còn nhớ một lần tập luyện xong, vì ra nhiều mồ hôi tôi đã trốn ra ngoài tìm nước uống. Khi tìm thấy rồi thì 1 hơi uống cạn. Đến sáng ngày hôm sau thức dậy mới nghe mọi người nói đó là nước giặt quần áo…
    “Taegukgi Hwinalrimyeo” đã trở thành “câu chuyện thần thoại” doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc. Anh đánh giá ra sao về bộ phim này? Anh cho rằng vì sao nó thu hút nhiều khán giả tới rạp xem đến vậy?
    Tôi cho rằng nó đã khơi dậy sự đồng cảm của mọi người. Tình thân, tình huynh đệ… thì đều “thông dụng” bất kỳ ở quốc gia nào. Thêm nữa, đề tài phim liên quan đến chiến tranh Triều Tiên. Đây là yếu tố khiến khán giả cảm thấy gần gũi như câu chuyện của chính mình.
    “Taegukgi Hwinalrimyeo” đã trở thành “câu chuyện thần thoại” doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc
    Anh đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp tại Hàn Quốc. Sau này anh có kế hoạch nỗ lực vươn xa tới thị trường quốc tế không?
    Tôi cho rằng thị trường điện ảnh Trung Quốc đang phát triển rất nhanh. Thực lực của Trung Quốc ngày càng mạnh. Nếu sau này tần suất phim hợp tác Trung Hàn ngày càng nhiều thì nhất định song phương đều có lợi.
    Vậy anh muốn hợp tác với đạo diễn Trung Quốc nào nhất?
    Sau khi hợp tác với đạo diễn Trần Khải Ca hoàn thành “Vô cực” chúng tôi đã bầy tỏ ý nguyện tái ngộ. Nếu có cơ hội tôi thực sự mong lại được làm việc với ông ấy. Ngoài ra cá nhân tôi cũng rất ngưỡng mộ phong cách của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tóm lại, nếu có tác phẩm tôi mời tôi diễn xuất, bất luận thời gian nào tôi cũng sẽ ưng thuận.



    0 nhận xét:

    Vài điều chú ý:

    Cảm ơn các bạn đã ghé qua website. Những comment của các bạn chính là 1 nguồn động lực to lón để chúng mình có thể xây dựng website càng thêm lớn mạnh, mang lại nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Trước khi comment, các bạn chú ý hộ mình 1 số điều nhé :
    - Khi comment, bạn cần phải chọn mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn phần "Tên/Url". Phần tên, bạn ghi nickname mà bạn muốn hiển thị. Phần URL, bạn điền link trang web bất kì hoặc bỏ trống.
    - Bạn hoàn toàn có thể để Ẩn danh, nếu không muốn người khác bít mình là ai, bằng cách chọn "Ẩn danh"
    - Nghiêm cấm nói tục, nói bậy, xúc phạm các nghệ sĩ! Mọi comment như thế đều sẽ bị delete thẳng tay. Chúng ta đều đã lớn rùi phải ko ^^ Hãy để mọi người có ấn tượng tốt về bạn nhé!
    - Hãy comment thật nhiều, chúng mình luôn khuyến khích điều đó!

    Chia sẻ cảm xúc:

    :) :( :)) :(( =))

     
    Copyright (c) 2011 Thế giới Kpop designed by Lucas